[Mùa Noel Đã về] Hiệu ứng tuyết rơi trên Desktop cực đỉnh!

Thứ Hai, 7 tháng 11, 2011

Snow for Windows 1.6

Snow for Windows là 1 chương trình tạo hiệu ứng tuyết rơi trên Desktop với cả gấu, cây thông, ông già Noel... rất thích hợp cho mùa đông đang đến.





"More of a desktop animation than a screensaver, Snow for Windows is a highly customizable treat for the holidays. Though peppered with a few too many promotional prompts, installation is quick. Within the program's settings you'll find a bounty of customizing options. See snow fall in a variety of sizes, colors, shapes, and densities; send Santa riding across the screen with just a few or a whole herd of deer; and introduce a lumbering polar bear to the scene, whether tiny or hulking. Finally, no winter wonderland is complete without fir trees, so toggle those on to scatter them over the desktop. Snow for Windows won't bring world peace, but it will bring seasonal cheer to your work space."

***
Thêm một phim hoạt hình máy tính để bàn hơn là bảo vệ màn hình, Tuyết cho Windows là một điều trị tùy biến cao cho các ngày lễ. Mặc dù rải với một vài quá nhiều quảng cáo nhắc nhở, lắp đặt nhanh chóng. Trong thời hạn cài đặt của chương trình bạn sẽ tìm thấy một tiền thưởng của các lựa chọn tùy biến. Xem tuyết rơi trong một loạt các kích cỡ, màu sắc, hình dạng và mật độ; gửi ông già Noel cưỡi trên màn hình chỉ với một vài hoặc toàn bộ của một đàn hươu, và giới thiệu một con gấu gỗ cực với cảnh này, dù nhỏ hay hulking. Cuối cùng, không có wonderland mùa đông là hoàn toàn không có cây linh sam, để chuyển đổi những ngày để phân tán chúng trên máy tính để bàn. Snow cho Windows sẽ không mang lại hòa bình thế giới, nhưng nó sẽ mang lại cổ vũ theo mùa để không gian làm việc của bạn.



DOWNLOAD


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Posts Comments

©2006-2010 ·TNB