Điều Mới Đã Đến

Thứ Ba, 3 tháng 1, 2012

Kinh thánh:

“Vậy, nếu ai ở trong Đấng Christ, thì nấy là người dựng nên mới; những sự cũ đã qua đi, nầy mọi sự đều trở nên mới.!” (II Cô rinh tô 5:17)

Là môn đồ Đấng Christ, bạn là một tân tạo vật! Bạn có một tâm linh mới, một bước đi mới, một cuộc sống mới ! Trong đời sống có điều cũ nào bạn đang cố gắng để từ bỏ không? Có lẽ có những hành vi hay những thói nghiện ngập cũ bạn muốn được thay đổi. Hãy nhớ rằng, điều mới đã đến. Năm mới là thời điểm để làm mới bạn. Hãy để năm nay là năm bức phá những thói quen nghiện ngập cũ. Hãy để năm nay là năm mà bạn sẽ tiến lên phía trước bước vào một đời sống mới đầy đắc thắng. Và đời sống mới của bạn bao gồm tất cả mọi phước hạnh thuộc linh mà Chúa đã hứa trong lời Ngài. Bạn có lời hứa về sự bình an, sức khỏe, sự bảo vệ, sự cung ứng. Ngày hôm nay hãy được khích lệ và biết rằng dù hiện tại trong đời sống bạn có điều gì xảy ra cũng không sao, bạn có thể nắm chặt lấy đời sống mới mà Đức Chúa Trời đã chuẩn bị cho bạn. Ngày hôm nay hãy chọn lựa để điều cũ lại phía sau – hãy để hành vi cũ, lối suy nghĩ cũ, những lời ăn tiếng nói cũ lại phía sau. Bởi đức tin hãy nắm lấy điều mới, bạn sẽ tiến về phía trước bước vào một đời sống mà Chúa có trong kho dành cho bạn.

Lời cầu nguyện hôm nay:

Lạy Cha thiên thượng, cảm ơn Cha đã làm cho con trở nên mới. Hãy giúp con hiểu rõ kế hoạch Ngài dành cho con để con có thể nắm chặt lấy tất cả những lời hứa của Ngài. Ngày hôm nay con chọn để đời sống cũ lại phía sau và cầu xin Ngài cho con uy quyền bởi thần linh của. Trong Danh Chúa Giê Xu A men!
Joel Osteen

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Posts Comments

©2006-2010 ·TNB