Chăm Xem Điều Không Thấy Được

Thứ Bảy, 7 tháng 1, 2012


Kinh thánh: 

“Bởi chúng ta chẳng chăm sự thấy được, nhưng chăm sự không thấy được; vì những sự thấy được chỉ là tạm thời, mà sự không thấy được là đời đời không cùng vậy” (2 Cô rinh tô 4:18) 

Mọi chướng ngại trong đời sống bạn là vấn để để thay đổi. Dù hiện tại bạn đang đối mặt với điều gì đi nữa, tất cả đều có câu trả lời trong sự không thấy được. Điều không thấy được là lĩnh vực thuộc linh nơi mà những lời hứa của Đức Chúa Trời hiện hữu. Đức tin của bạn mang những điều không thấy được vào trong lĩnh vực tự nhiên của bạn. Khi bạn tập chú mắt mình vào điều không thấy được – là những gì lời Đức Chúa Trời đã hứa – đức tin của bạn sẽ không bị dời đổi bởi hoàn cảnh và cuối cùng bạn sẽ nhìn thấy những lời hứa đó xảy ra. Ngày hôm nay hãy quyết định tập chú mắt và tâm trí bạn vào những lời hứa của Chúa. Suy gẫm những điều Ngài hứa cho đến khi chúng trở thành sự thật trong đời sống bạn hơn cả không khí bạn đang thở. Hãy công bố rằng những lời hứa của Ngài sẽ xảy ra trong đời sống bạn. Hãy công bố rằng bạn có ân sủng của Ngài. Hãy công bố rằng bạn còn hơn người chiến thắng. Đừng cho phép sự sợ hãi và nghi ngờ thay đổi điều bạn đang nói trên đời sống bạn. Khi bạn tiếp tục tập chú con mắt thuộc linh của bạn vào những lời hứa không thấy được của Đức Chúa Trời, bạn sẽ thấy những điều đó xảy ra trong tự nhiên, và bạn sẽ tiến lên phía trước bước vào một đời sống dư dật mà Chúa có cho bạn! 

Lời cầu nguyện hôm nay: 

Lạy Cha, ngày hôm nay con chọn tập chú mắt con vào Ngài. Con chọn để tâm trí và lòng con vào những gì Ngài đã hứa cho dù trong thế giới tự nhiên có ra sao đi chăng nữa. Con biết thế giới của Ngài là thật và những lời hứa của Ngài sẽ được ứng nghiệm trong đời sống con. Trong danh Chúa Giê Xu, A men!

__________________________________
Tác Giả: Joel Osteen
Dịch giả: Tường Oanh
(Lưu Hành Nội Bộ)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Posts Comments

©2006-2010 ·TNB