Đức Chúa Trời Công Bình

Thứ Ba, 3 tháng 1, 2012


Kinh thánh:

Dầu vậy, Đức Giê-hô-va còn chờ đợi để làm ơn cho các ngươi; Ngài sẽ được tôn lên mà thương xót các ngươi; vì Giê-hô-va là Đức Chúa Trời công nghĩa. Phước thay cho mọi kẻ trông đợi Ngài! (Ê sai 30:18) 

Thỉnh thoảng, có những điều bất công xảy ra. Một mối quan hệ chẳng tiến triển tới đâu, hoặc có một người bạn đã phản bội chúng ta. Có lẽ bạn đã làm việc thật chăm chỉ, nhưng không có được vị trí mà bạn xứng đáng. Cuộc sống chẳng bao giờ công bằng cả. Có một tin tốt lành đó là ngay cả cuộc sống luôn luôn bất công, nhưng chúng ta đang phục vụ một Đức Chúa Trời công bằng. Ngài là Đức Chúa Trời của sự công bằng. Ngài nhìn thấy mọi điều không đúng bạn từng gặp phải. Ngài nhìn thấy những người đã làm tổn thương bạn, mọi tình huống bất công. Nếu bạn tiếp tục ở trong đức tin và không cay đắng, Đức Chúa Trời đã hứa Ngài sẽ trả lại cho bạn những điều không công bằng mà bạn từng gặp phải. Ngài phán Ngài sẽ cất đi điều toan định làm hại bạn, Ngài sẽ xoay chuyển và khiến điều đó trở thành lợi thế của bạn. Điều thật vĩ đại của Đức Chúa Trời là nếu bạn tiếp tục giữ một thái độ đúng đắn, nếu bạn chờ đợi Ngài, Ngài sẽ không chỉ giải phóng bạn, mà Ngài còn mang bạn đến với điều tốt hơn bạn từng có trước đó! Đức Chúa Trời muốn khiến cho kẻ thù phải trả lại cho những rắc rối mà nó mang đến trong đời sống bạn. Ngày hôm nay hãy được khích lệ rằng Đức Chúa Trời ở cùng bạn! Ngài đang hành động đằng sau mọi hoàn cảnh thay bạn. Ngày hôm nay hãy ngợi khen và cảm tạ Chúa vì Ngài đã bày tỏ sự công bình của Ngài trong đời sống bạn! 

Lời cầu nguyện hôm nay: 

Lạy Cha thiên thượng, cảm tạ Chúa vì sự công bình của Ngài trong đời sống con. Cảm tạ Cha vì Ngài đang hành động đằng sau mọi hoàn cảnh thay con. Ngày hôm nay con chọn tin cậy Ngài. Con chọn phóng thích cho mọi người đã đối xử tệ bạc với con. Giúp con tha thứ để con có thể mở cánh cửa cho Ngài hành động trong đời sống của con ngày hôm nay. Trong danh Chúa Giê Xu. A men!

Joel Osteen

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Posts Comments

©2006-2010 ·TNB