Trước Hết Hãy Tìm Kiếm Nước Đức Chúa Trời

Thứ Năm, 5 tháng 1, 2012


Kinh thánh: 

“Nhưng trước hết, hãy tìm kiếm nước Đức Chúa Trời và sự công bình của Ngài, thì Ngài sẽ cho thêm các ngươi mọi điều ấy nữa” (Ma thi ơ 6:33) 

Hiện tại bạn đang nỗ lực và nhắm vào điều gì trong cuộc sống? Bạn có đang tìm kiếm nước Đức Chúa Trời trước hết không? Kinh thánh nói rằng nước của Đức Chúa Trời là sự công bình, bình an, và vui mừng trong Thánh Linh. Khi bạn tìm kiếm sự công bình, sự công bình là cách của Đức Chúa Trời đang thực hiện mọi việc, bạn đang tìm kiếm nước Đức Chúa Trời. Khi bạn tìm kiếm sự bình an, cả trong lòng và trong các mối quan hệ của bạn với người khác, bạn đang tìm kiếm nước Đức Chúa Trời. Khi bạn chọn sự vui mừng và mời Đức Thánh Linh hướng dẫn các bước của bạn, bạn đang tìm kiếm nước Đức Chúa Trời. Và như câu Kinh thánh này nói, khi bạn dành ưu tiên cho nước của Đức Chúa Trời, tất cả những sự khác sẽ được ban cho bạn. Tất cả những điều khác là điều gì? Đó là sự cung ứng. Đó là sức khỏe. Đó là sức mạnh. Đó là sự hướng dẫn. Nếu bạn đặt mọi thứ khác ưu tiên trước, ngay bây giờ hãy quyết định thay đổi và tìm kiếm đường lối của Đức Chúa Trời. Đặt ưu tiên cho nước của Đức Chúa Trời trước, khi bạn làm như thế, bạn sẽ bắt đầu trải nghiệm sự đầy đủ và bình an trong mọi lĩnh vực của cuộc sống! 

Lời cầu nguyện hôm nay: 

Lạy Cha thiên thượng, cảm tạ Cha vì nước của Ngài là sự công bình, bình an và vui mừng. Ngày hôm nay con chọn tìm kiếm nước của Ngài trước tiên. Con chọn tìm kiếm cách Ngài thực hiện mọi việc. Con mời Ngài, Đức Thánh Linh xin hướng dẫn các bước của con và giữ con gần Ngài luôn. Trong danh Chúa Giê Xu, A men!
__________________________________
Tác Giả: Joel Osteen
Dịch giả: Tường Oanh
(Lưu Hành Nội Bộ)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Posts Comments

©2006-2010 ·TNB